Quảng cáo Poster Frame và những lợi ích mang lại cho doanh nghiệp

Quảng cáo Poster Frame có thể được miêu tả như những khung tranh phát sáng khiến “lay động trái tim” người tiêu dùng. Không còn là những tấm poster được dán thông thường nữa, quảng cáo Poster Frame cho chất lượng hình ảnh sắc nét, nổi bật và thu hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về phương thức quảng cáo này nhé!

Màn hình quảng cáo Poster Frame treo tường

1. Đặc điểm

Vị trí lắp đặt : Các màn hình Quảng cáo Poster Frame thường được lắp đặt trong hệ thống thang máy tại các kênh tòa nhà cao ốc  văn phòng, chung cư cao cấp, tại nơi đông người qua lại ở sân bay, khu trung tâm thương mai...
Màn hình quảng cáo Poster Frame trong thang máy
Màn hình quảng cáo Poster Frame tại sân bayMàn hình quảng cáo Poster Frame thi công tại Vincom 191 Bà Triệu 
Kích thước poster frame :- Frame 1.0 là các khung tranh tĩnh kích thước 610x465mm
                                         - Frame 2.0 chạy các khung tranh động vơi kích thước 635x405x32mm

2. Lợi thế 4RIGHT

Right Place (Đúng địa điểm): Các Frame của chúng tôi đều được lắp đặt tại 2 hông, bên trong của thang máy, khu vực ngồi chờ, đông người qua lại tại sân bay... ngang tầm mắt, những khung tranh sáng bắt mắt sẽ lọt vào tầm nhìn của khách hàng.
Right people ( Đúng đối tượng): nhóm khách hàng chúng tôi bao phủ là người có mức thu nhập trung bình trở lên vì tại các chung cư cao cấp, các tòa nhà thường là những người có thu nhập cao và có khả năng quyết định, chi trả cho việc mua sắm.
Right time ( Đúng thời gian) :  Theo như con số thống kê của Nielsen cung cấp: mỗi ngày 1 người đi thang máy từ 5 - 6 lần, mỗi lần khoảng 58 giây nên 1 tuần trung bình 1 người sẽ xem quảng cáo 30 lần nên dễ ghi nhớ tên sản phẩm. Trong khi quảng cáo Poster Frame lại được phát sóng liên tục theo lập trình đã được lên sẵn. Trong thời gian chờ thang máy, thời gian đi trong thang máy là thời gian rảnh rỗi để xem quảng cáo.
Right Message (Đúng thông điệp truyền đạt) Môi trường quảng cáo trong thang máy là lý tưởng cả về không gian, thời gian. Với các nội dung trên Market khách hàng sẽ truyền tải được rất nhiều nội dung và cả hình ảnh về sản phẩm.
Đặc biệt với lợi thế 4R thì kênh quang cao poster frame trong thang may chắc chắn sẽ là một kênh truyền thông chiến lược đem lại hiệu quả và nhiều điều bất ngờ cho các công ty, doanh nghiệp về sự phát triển thương hiệu hình ảnh của mình.

3. Thế mạnh

Quảng cáo Poster Frame chủ động thu hút người xem quảng cáo hơn  so với loại truyền thông cũ bởi trong thời gian chờ đợi nhàm chán họ thường xem để giết thời gian
- Hiệu quả cao: Chính bởi nội dung hấp dẫn, sự thoải mái khi xem mà nguời xem dễ dàng ghi nhớ hình ảnh hơn.

4. Kết quả mà quảng cáo mang lại

Theo nghiên cứu của AC Nielsen với 2 hình thức Frame là Frame 1.0 ( chỉ đơn thuần là các khung tranh tĩnh) đạt Reach là 85%, trong khi đó với hình thức Frame 2.0 ( chạy các khung tranh động) mức độ Reach đạt tới 97 %.

Từ những kết quả cho thấy ở trên bạn có thể cân nhắc để lựa chọn hình thức quảng cáo Poster Frame làm chiến lược marketing cho doanh nghiệp của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên chụp ảnh tỉ lệ 4:3 hay 16:9?

Màn hình ghép Videowall – Nâng tầm đẳng cấp trình chiếu