Màn hình Led ngoài trời - Kẻ thù số 1 của mưa bão

Công nghệ màn hình Led ngoài trời được cả thế giới tin dùng bởi những tính năng vượt trội và với sự có mặt trong tất cả mọi lĩnh vực kinh doanh, giải trí, mang đến người dùng những tiện ích vô cùng thú vị.


Màn hình led ngoài trời hay còn gọi là màn hình led Outdoor là công nghệ trình chiếu kích thước lớn hiện đại, đem lại hiệu quả trình chiếu tốt trong số các loại màn hình hiện nay.

Màn hình Led ngoài trời sử dụng công nghệ bóng Led sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về tuổi thọ và độ sáng cũng như khả năng trính chiếu dưới các điều kiện thời tiết khắc nghiệt một cách dễ dàng.

 

 

Màn hình Led ngoài trời là gì?

 

Màn hình Led ngoài trời là màn hình điện tử, được cấu tạo từ các bóng đèn Led -> điểm ảnh ( 3 bóng Led 1R1G1B) ->  module LED -> cabinet -> màn hình led, có diện tích lớn, tùy biến và khả năng chống mưa, nắng, bụi từ tất cả các hướng theo tiêu chuẩn IP65.

Màn hình LED ngoài trời có độ sáng rất cao từ 6500 cd/m2 đến 7000cd/m2 do đó nó có khả năng hiển thị hình ảnh và video trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời.

Cấu tạo màn hình Led

 

 

Màn hình led ngoài trời có những loại nào?

 

Màn hình LED ngoài trời hiện nay đang có trên thị trường bao gồm: màn hình Led P4, P5, P6, P8, P10, P16 ngoài trời và lớn nhất là màn hình Led P20 ngoài trời.
Màn hình Led P4 –  Khoảng cách giữa các điểm ảnh là: 4mm
Màn hình Led  P5 –  Khoảng cách giữa các điểm ảnh là: 5mm
Màn hình Led  P6 – Khoảng cách giữa các điểm ảnh là: 6mm
Màn hình Led  P8 – Khoảng cách giữa các điểm ảnh là: 8mm
Màn hình Led P10 – Khoảng cách giữa các điểm ảnh là: 10mm
Màn hình Led P16 – Khoảng cách giữa các điểm ảnh là: 16mm
Màn hình Led P20 – Khoảng cách giữa các điểm ảnh là: 20mm
Màn hình Led có khoảng cách giữa 2 điểm ảnh càng thấp thì độ phân giải hình ảnh càng cao, cho hình ảnh càng rõ nét.

Thi công màn hình Led tại Quảng Ninh

 

Những ưu điểm nổi bật của màn hình Led ngoài trời

 

Là công nghệ trình chiếu kích thước lớn nhất hiện nay, một màn hình Led ngoài trời có kích thước từ vài chục, vài trăm cho đến 1000m vuông.
Màn hình Led Outdoor với khả năng trình chiếu video mượt mà dưới mọi tác động của thời tiết, cùng hình ảnh âm thanh sinh động giúp quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh của doanh nghiệp, một cách chuyên nghiệp, cập nhật nhanh chóng và thu hút chú ý của mọi người.
Màn hình led ngoài trời sử dụng công nghệ bóng đèn Led phát quang với những ưu điểm nổi trội về độ sáng và tuổi thọ so với các phương tiện phát hình hiện có . Thời gian sử dụng của màn hình Led  lên đến khoảng 100.000 giờ trình chiếu.

Màn hình Led kích thước 1070 m2 tại sân vận động Cowboys

Ứng dụng của màn hình led ngoài trời

 

Màn hình Led quảng cáo: Sự ra đời và ứng dụng của công nghệ Led đã tạo nên bước nhảy vọt trong ngành công nghiệp quảng cáo bằng hình ảnh.

Màn hình Led quảng cáo ngoài trời giúp trình chiếu hình ảnh, giới thiệu sản phẩm của các công ty, cửa hàng, hãng sản xuất một cách đầy đủ và chi tiết, giúp kích thích thị hiếu người tiêu dùng, điều này giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả nhất.
Màn hình Led quảng cáo ngoài trời
Màn hình Led sân khấu ngoài trời:  Màn hình Led sân khấu với hiệu ứng màu sắc, âm thanh, hình ảnh, ánh sáng sống động tạo nên không gian vô cùng rực rỡ, sống động.

Đơn vị cung cấp màn hình ngoài trời Uy tín


Công ty cổ phần công nghệ led D&Q Việt Nam là một trong những đơn vị cung cấp và thi công màn hình led ngoài trời hàng đầu Việt Nam.

Với những sản phẩm chất lượng, chúng tôi làm việc theo phương châm uy tín cao hơn doanh số,  mong muốn cung cấp những sản phẩm tốt nhất đến cho khách hàng. Chúng tôi là một trong số ít các nhà cung cấp màn hình Led có đầy đủ CO, CQ cho từng sản phẩm.
D&Q Led có tất cả các sản phẩm màn hình Led ngoài trời phù hợp với mọi sự lựa chọn của khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi được bảo hành trong vòng 24 tháng với đội ngũ thi công chuyên nghiệp lắp đặt nhanh chóng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên chụp ảnh tỉ lệ 4:3 hay 16:9?

Màn hình ghép Videowall – Nâng tầm đẳng cấp trình chiếu

Quảng cáo Poster Frame và những lợi ích mang lại cho doanh nghiệp