Màn hình LCD quảng cáo chân đứng 32inch < USB >

[message_box bg="#hex or http://imageurl"]Công nghệ quảng cáo phát triển với nhiều hình thức quảng cáo khác nhau hỗ trợ cho việc quảng bá, pr thương hiệu sản phẩm. Màn hình LCD quảng cáo chân đứng 32inch (USB) với thiết kế sang trọng, hình ảnh sinh động, nhiều chức năng phục vụ mục đích quảng cáo, sẽ đưa hình ảnh sản phẩm, nội dung thông tin thu hút và sinh động hơn với người xem.[/message_box]

man-hinh-quang-cao-chan-dung-32inch-usb-1
Màn hình LCD quảng cáo chân đứng 32inch (USB) của công ty LEDONE Việt Nam
Màn hình chạy quảng cáo chân đứng là loại hình quảng cáo mới bằng hình ảnh video dành cho các doanh nghiệp. Thiết kế ấn tượng gồm 2 phần là phần khung chân và màn hình hiển thị. Màn hình quảng cáo chân đứng có nhiều kích cỡ cho người dùng lựa chọn. Và sản phầm màn hình LCD quảng cáo chân đứng 32inch (USB)  thuộc loại màn hình có kích thước nhỏ nhất sử dụng USB để truyền tải nội dung quảng cáo.
Với phương tiện này hình ảnh sinh động, hấp dẫn hơn - và có thể truyền tải nhiều thông tin hơn so với những phương tiện khác. Với mỗi lần thay đổi nội dung quảng cáo, doanh nghiệp chỉ cần sao chép nội dung vào USB sau đó cắm lên màn hình để có thể chạy quảng cáo. Dòng màn hình này có lợi thế lớn là giá thành khá rẻ, phù hợp với đại đa số các doanh nghiệp hiện nay.
man-hinh-quang-cao-chan-dung-32inch-usb-2
Màn hình LCD quảng cáo chân đứng 32inch (USB) thi công tại Hồ Chí Minh
Có thể bạn quan tâm:
Mách nhỏ : Nếu bạn là một doanh nghiệp lớn, muốn đặt nhiều màn hình quảng cáo ở nhiều nơi, chúng tôi khuyên bạn  nên sử dụng loại màn hình quảng cáo LCD - WIFI, bởi dòng sản phẩm này hỗ trợ quản lý màn hình thông qua hệ thống mạng,Bạn có thể quản lý màn hình quảng cáo của bạn từ một địa điểm duy nhất với các phần mềm điều khiển . Phần mềm này cho phép bạn tạo ra lịch trình, nội dung, phân bổ thông tin theo mục đích.
Với kích thước nhỏ, chỉ 32inch, Màn hình LCD quảng cáo chân đứng phù hợp cho những không gian hiện đại như : trung tâm thương mại, phòng khám, thẩm mỹ viện, khách sạn, nhà hàng, sảnh chờ...
man-hinh-quang-cao-chan-dung-32inch-usb-3
Màn hình LCD quảng cáo chân đứng 32inch (USB) hình thức quảng cáo mới hiện đại

Những tính năng của màn hình LCD quảng cáo chân đứng 32inch (USB)

1. Màn hình quảng cáo chân đứng 32 inch USB có khả năng hiển thị hình ảnh, Video với độ phân giải Full HD 1920×1080 cho hình ảnh sắc nét, rõ ràng nó còn chức năng hiển thị thông tin, logo của công ty cần quảng cáo.
2. Màn hình quảng cáo chân đứng 32inch được thiết kế để có khả năng chạy liên tục 24/7 với tuổi thọ màn hình lên đến 60,000 giờ.
3. Có chức năng hiển thị các thông tin phụ như Logo, địa điểm, thời tiết . . .
4. Có thể cài đặt thời gian phát video, thời gian tự tắt, quản lý qua mạng do vậy có thể tiết kiệm điện, nâng cao tuổi thọ màn hình.
5. Có thể chiếu toàn màn hình hoặc chia ra một số màn hình hiển thị khác nhau.
man-hinh-quang-cao-chan-dung-32inch-usb-4

Lắp đặt Màn hình LCD quảng cáo chân đứng 32inch USB tại VINCOM

Xem nguyên bài viết tại : Màn hình LCD quảng cáo chân đứng 32inch < USB >

https://ift.tt/2OR4g3p

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên chụp ảnh tỉ lệ 4:3 hay 16:9?

Màn hình ghép Videowall – Nâng tầm đẳng cấp trình chiếu

Quảng cáo Poster Frame và những lợi ích mang lại cho doanh nghiệp