Màn hình Led quảng cáo có những lợi ích gì ?

Ngành quảng cáo phát triển mở ra vô vàn cách thức cho các doanh nghiệp lựa chọn để truyền tải thông điệp đến người dùng. Và việc quảng cáo bên ngoài đang được các doanh nghiệp lựa chọn làm chiến lược marketing hàng đầu. Do vậy mà màn hình led quảng cáo ngoài trời không còn xa lạ với chúng ta nữa. 

Màn hình led ngoài trời ra đời đã khiến cho hầu hết các doanh nghiệp lựa chọn hình thức quảng cáo này thay thế cho các kênh quảng cáo kém hiệu quả khác.

Vậy có nên sử dụng màn hình led quảng cáo ngoài trời.

- Để cạnh tranh với các quảng cáo của đối thủ thì đây sẽ là lựa chọn đúng đắn cho doanh nghiệp của bạn bởi những lợi ích từ màn hình led quảng cáo ngoài trời mang lại.
- Trình chiếu trong không gian rộng lớn: Được cấu tạo từ các bóng led siêu sáng SMD có độ sáng và độ rõ nét rất cao (≥4000cd/m2), có khả năng chống được độ lóa khi mặt trời chiếu sáng. Người xem có thể nhìn rõ nội dung dù ở vị trí xa và cao.
Quan sát rõ hình ảnh dù ở vị trí cao
- Tiếp cận nguồn khách hàng lớn: Việc đặt màn hình led quảng cáo ngoài trời tại các điểm nút giao thuông, trước các tòa nhà, trung tâm thương mại để thu hút người xem bởi những hình ảnh sắc nét, sinh động, chân thực mang lại hiệu quả cực kỳ tốt hơn việc quảng cáo trên truyền hình. Với nội dung thu hút quảng cáo sẽ để lại dấu ấn trong lòng người xem.
 Màn hình quảng cáo đặt tại những điểm nút giao thông
- Tiết kiệm chi phí: Chi phí CPM của việc quảng cáo qua màn hình led quảng cáo ngoài trời này thấp hơn nhiều so với với quảng cáo trên tivi mà hiệu quả thậm chí còn tốt hơn.
- Thay đổi nội dung dễ dàng: Bạn có thể đẽ dàng book TVC quảng cáo có độ dài từ 30s đến 60s, sắp xếp theo thứ tự và phát xoay vòng.
- Tuổi thọ của màn hình led cao (có thể lên đến 10.000 giờ).

 Xem thêm : https://www.manhinhledhanoi.net/2018/04/ung-dung-tuyet-voi-cua-man-hinh-lcd-quang-cao-trong-cuoc-song.html

Nên chọn mua màn hình led quảng cáo ở đâu?

Do nhu cầu sử dụng cao nên trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp, lắp đặt màn hình led để cho bạn lựa chọn. Nhưng để có được những sản phẩm chất lượng tốt, hoạt động ổn định, trơn tru, cho hình ảnh sắc nét và công tác bảo trì,đại tu tốt thì bạn nên lựa chọn lắp đặt tại những địa chỉ có uy tín, thương hiệu trên thị trường.
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Led D&Q Việt Nam là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong việc lắp đặt, phân phối màn hình led với nhiều năm kinh nghiệm. Đến với led D&Q sẽ có đội ngũ chuyên gia tư vấn giúp quý khách hàng có lựa chọn phù hợp, hiệu quả nhất. Với phương châm " uy tín - chất lượng" và sứ mệnh mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
Chúng tôi cam kết:
- Chỉ bán hàng chính hãng, mới 100% chưa qua sử dụng.
- Nói không với hàng chất lượng kém, giá rẻ không có thương hiệu
- Giá cả cạnh tranh nhất.
- Vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng.
- Chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành tốt nhất.
Hãy đến với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm phù hợp và có những trải nghiệm tuyệt vời!
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Hotline: 024. 667.39291-  0912.84.8888( Mr Dũng)
Nguồn: https://www.manhinhledhanoi.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên chụp ảnh tỉ lệ 4:3 hay 16:9?

Màn hình ghép Videowall – Nâng tầm đẳng cấp trình chiếu

Mẫu đèn trang trí sâu khấu tiệc cưới đẹp nhất vịnh bắc bộ