Các cách giúp bạn lựa chọn màn hình ghép đúng cách

Màn hình ghép ra đời đã tạo nên một bước nhảy vọt của ngành công nghệ hiển thị mang đến rất nhiều những thuận lợi và vô vàn ứng dụng trình chiếu ở các không gian lớn. Bạn đang có nhu cầu cần lắp màn hình ghép nhưng còn lúng túng trong việc lựa chọn. Dưới đây Led D&Q sẽ đưa ra 4 cách giúp bạn lựa chọn tốt nhất.

1. Số lượng màn hình ghép.

Các dòng màn hình thông thường sẽ có 2 loại kích thước chuẩn đó là 16:9 (hình chữ nhật ) và 1:1 (hình vuông). Để tạo nên 1 bức tường màn hình hoàn chỉnh theo phương pháp truyền thống chúng ta sẽ dùng các cách ghép là 2x2 (4 màn hình ghép lại), hoặc 3x3 cho đến 5x5 và thậm chí là 10 x 10...
Màn hình ghép có thể tùy chỉnh về kích thước sao cho phù hợp nhất với không gian trình chiếu bạn mong muốn.
Ngoài ra, màn hình ghép còn được thiết kế theo những ý tưởng bay bổng với những kiểu dáng độc đáo trong mục đích nghệ thuật, triển lãm...

Hình ảnh màn hình ghép với kiểu dáng độc đáo

 2. Xác định mục đích sử dụng.

Đây là 1 trong những yếu tố có ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đến giá thành khi triển khai màn hình ghép cho doanh nghiệp hoặc lĩnh vực hành chính công đó là không
Việc xác định rõ mục đích sử dụng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đến giá thành khi triển khai màn hình ghép cho doanh nghiệp tránh tình trạng phải chi trả cho những tính năng mà mình không xài đến.
Chẳng hạn như nếu bạn chỉ có nhu cầu trình chiếu đơn giản một đoạn clip hoặc 1 chuỗi hình ảnh mà không cần can thiệp gì hoặc cao cấp hơn một chút là trình chiếu nhiều mẫu quảng cáo đơn giản thì tốt nhất không nên sử dụng các dòng màn hình ghép có tích hợp vi xử lý cao cấp.
Màn hình ghép UDC-B ;UDD và UED Series – các dòng video wall với chi phí tôt nhất
Còn trong trường hợp cần tương tác để chỉnh sửa video thì bạn nên ưu tiên sử dụng những dòng Videowall có tích hợp sẵn bộ xử lý bên trong ( như dòng màn hình ghép UDE-P Series từ Samsung). Vì chúng sẽ tạo ra hiệu suất tốt hơn và chi phí rẻ hơn hẳn khi sử dụng combo màn hình ghép thông thường và nguồn phát từ máy tính (PC).

3. Thương hiệu sản phẩm.

Bên cạnh thông số kỹ thuật, các tính năng, phần mềm hỗ trợ thì thương hiệu cũng là yếu tố tác động mạnh đến giá thành và chất lượng của sản phẩm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất, cung cấp màn hình ghép. Mỗi hãng sẽ có giá và những đặc tính riêng, tùy theo khả năng tài chính, mục đích sử dụng để bạn có thể lựa chọn hãng nào cho phù hợp. Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn sản phẩm của các hãng lớn, có thương hiệu thì sản phẩm bao giờ cũng tốt hơn, chế độ bảo hành cũng tốt hơn đúng như câu nói “tiền nào của nấy”.

4. Lựa chọn đơn vị cung cấp.

Trên đây là mẹo nhỏ giúp bạn lựa chọn màn hình ghép đúng cách. Mặc dù, cùng một sản phẩm sẽ có rất nhiều nơi bán, nhưng để tìm được nơi có giá cả rẻ nhưng sản phẩm phải chính hãng, chất lượng, dịch vụ hẫu mãi tốt nhất là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn.
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Led D&Q Việt Nam là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong việc lắp đặt, phân phối màn hình ghép, màn hình Led, màn hình quảng cáo... với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia tư vấn giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp, hiệu quả nhất. Với phương châm "uy tín - chất lượng" và xứ mệnh mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
 Chúng tôi xin cam kết:
 -Chỉ bán hàng chính hãng, mới 100% chưa qua sử dụng.
-Nói không với hàng chất lượng kém, giá rẻ không có thương hiệu
-Giá cả cạnh tranh nhất.
-Vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng.
-Chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành tốt nhất.
Hotline: 024. 667.39291-  0912.84.8888 (Mr Dũng)
 >>> THEO DÕI TÔI TRÊN MẠNG XÃ HỘI <<<
Google+ / Twitter / Instapaper / Medium / Pinterest / Linkedin / Tumblr / VK / WordPress / Blogspot / Vimeo / Linkhay / Quora

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên chụp ảnh tỉ lệ 4:3 hay 16:9?

Màn hình ghép Videowall – Nâng tầm đẳng cấp trình chiếu

Quảng cáo Poster Frame và những lợi ích mang lại cho doanh nghiệp