Màn hình ghép - lời giải tuyệt vời cho các phòng họp trực tuyến

Trong các buổi họp trực tuyến màn hình trình chiếu là thứ quan trọng nhất không thể thiếu để giúp mọi người kết nối, trao đổi với nhau và màn hình ghép chính là sản phẩm đẳng cấp nhất, tuyệt vời nhất góp phần mang lại thành công trong các buổi họp.

Hãy cùng Led D&Q cùng tìm hiểu tại sao màn hình ghép mang lại lợi ích trong các phòng họp trực tuyến nhé.

 Có thể bạn đang tìm kiếm: màn hình led đám cưới

1. Là loại màn hình hớn với nhiều tính năng ưu việt.

- Lắp đặt, tùy chỉnh kích thước dễ dàng: Màn hình ghép là một hệ thống bao gồm nhiều màn hình hiển thị ghép lại với nhau tạo thành một màn hình lớn nên tùy theo không gian phòng họp mà bạn có thể lựa chọn kích thước cho phù hợp.
Có thể tùy ý thay đổi kích thước màn hình
- Độ phân giải cao: Độ phân giải của các màn hình được tập hợp lại và giải nén thông qua bộ giải mã, đem lại chất lượng hình ảnh ở kích thước lớn siêu sắc nét. Ngoài ra các màn hình có độ sáng đồng nhất với nhau để cho ra các hình ảnh rõ ràng thống nhất về độ sáng.
Các màn hình cho độ sáng đồng nhất
- Hoạt động theo cơ chế ghép nối tiếp LAN. Một chuỗi ghép nối tiếp LAN cho phép thực hiện các lệnh để kiểm soát, giám sát các màn hình và thậm chí cập nhật firmware.
Góc xem rộng


2. Khả năng hiển thị đồng thời nhiều nguồn hình khác nhau.

Họp trực tuyến để mang lại hiệu quả tốt thì các bên cùng phải nêu ra nội dung, hình ảnh để cùng nhau thảo luận. Do nhu cầu có nhiều nguồn đầu vào nên màn hình ghép video wall cho phép hiển thị đồng thời nhiều nguồn hình ảnh khác nhau, mang đến cho người xem lượng thông tin phong phú. Có thể cài đặt trước kịch bản hiển thị để thuận tiện cho quá trình họp trực tuyến, hội thảo trực tuyến. Mỗi hình ảnh có thể được hiển thị trên một tấm ghép khác nhau, hiển thị 1 hình trên toàn bộ màn hinh ghép hoặc hiển thị 1 hình lên một nhóm tấm ghép. Khả năng thay đổi màn hình hiển thị nhanh, đơn giản thông qua phần mềm hoặc bộ giải mã.

3. Tiết kiệm chi phí

Sẽ tiết kiệm chi phí hơn khi không cần phải bỏ ra số tiền lớn để mua một màn hình cỡ lớn mà bằng cách ghép các màn hình nhỏ lại với nhau vẫn có được màn hình kích thước lớn, thậm chí còn có nhiều tính năng hữu ích hơn .
Chi phí bảo hành, bảo trì thấp. Khi bị lỗi thay vì thay thế cả màn hình lớn bạn chỉ cần thay màn hình nhỏ nào bị hỏng. Giá thành của các màn hình nhỏ cộng lại cũng vẫn thấp hơn giá thành của một màn hình lớn với kích cỡ tương đương.
Nếu đang có nhu cầu về màn hình ghép hãy liên hệ với Led D&Q, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Với nhiều chi nhánh khắp 3 miền tổ quốc đội ngũ tay nghề cao của chúng tôi sẽ lắp đặt trong thời gian sớm nhất. Sự hài lòng của quý khách chính là thành công với chúng tôi.
Hotline: 024. 667.39291-  0912.84.8888( Mr Dũng)
>>> THEO DÕI TÔI TRÊN MẠNG XÃ HỘI <<<Google+ / Twitter / Instapaper / Medium / Pinterest / Linkedin / Tumblr / VK / WordPress / Blogspot / Vimeo / Linkhay / Quora

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên chụp ảnh tỉ lệ 4:3 hay 16:9?

Màn hình ghép Videowall – Nâng tầm đẳng cấp trình chiếu

Quảng cáo Poster Frame và những lợi ích mang lại cho doanh nghiệp