Cách tiếp cận hàng "TRIỆU" người bằng hình thức quảng cáo poster frame
Poster frame hay digital poster
là loại hình quảng cáo mới đang được ưa chuộng trên các quốc gia. Mẫu
quảng cáo có thể là 1 poster tĩnh hoặc động. Đây được xem là hình thức
quảng cáo tiếp cận khách hàng một cách khéo léo, liên tục mang giá trị
quảng cáo thiết thực cho doanh nghiệp. Hãy cùng manhinhledhanoi đi tìm
hiểu rõ hơn về xu hướng marketing 4.0 trong thời đại số này nhé
Quảng cáo LCD frame trong thang máy
Hiện nay quảng cáo truyền thống trên truyền hình , báo chí gần như bị đào thải ở các nước âu mỹ theo thống kê chỉ có 0.05% lượt người click vào banner quảng cáo, 68% người xem chuyển kênh khi thấy quảng cáo trên truyền hình, độ Reach của quảng cáo trên báo chí chỉ đạt 23%. Tất cả những yếu tố này đã dẫn đến sự ra đời của kênh truyền thông mang tính đột phá đó chính là Frame marketing hay TRUYỀN THÔNG SỐ thâm nhập vào cuộc sống của mỗi người.
- Frame 2.0: Chạy các khung tranh động vơi kích thước 635x405x32mm có độ reach đạt 97% với màn hình 22 inch, công nghệ hiện đạt rõ nét, màn hình tinh thể lỏng, độ hiển thị cao
- Frame 3.0: Kích thước 55inch, màn hình tinh thể lỏng, với tính năng vượt trội là công nghệ hiện đại sắc nét, không có góc chết.
Với trung bình 6 lượt đi thang máy mỗi ngày mỗi tuần sẽ có 15 lần xem quảng cáo trên LCD , 90 lần xem quảng cáo trên LCD trong thang máy do đó quảng cáo poster frame trong thang máy là hình thức marketing đầu tư chí phí thấp đem lại hiệu quả cao.
Xem thêm: Màn hình quảng cáo LCD
+ Thường chạy 1 đến 5 hình quảng cáo cho mỗi nhãn hàng.
Teaser Ad – Quảng cáo gợi trí tò mò
+ Chạy một hình ảnh quảng cáo đầu tiên để thu hút sự chú ý bằng nội dung gợi trí tò mò.
+ Sau đó chạy các hình ảnh quảng cáo thông thường
Product Display (Serial) Ad – Quảng cáo giới thiệu chuỗi sản phẩm
+ Các hình ảnh quảng cáo giới thiệu các Nhãn sản phẩm khác nhau của cùng một Hãng sản xuất hoặc một dòng sản phẩm của Khách hàng.
Story Ad – Quảng cáo có cốt truyện
+ Hình thức quảng cáo như kể một mẩu chuyện.
+ Các hình ảnh có sự kết nối nội dung với nhau theo một mạch chuyện có ý nghĩa.
Đặc điểm phát sóng quảng cáo Frame
Hình ảnh quảng cáo sang trọng, bắt mắt được lặp lại trong vòng 12 giờ/ ngày.
Mỗi đoạn quảng cáo dài 150 giây, trong đó:
+ Chỉ cho phép quảng cáo khoảng 10 nhãn hàng.
+ Mỗi nhãn hàng sẽ quảng cáo trong vòng 15 giây.
+ Mỗi đoạn quảng cáo 15 giây sẽ cho phép chạy 1 đến 5 hình ảnh.
Rotation: 288 lần/ngày.
Chủ động thu hút người xem quảng cáo hơn so với loại truyền thông cũ do đặt tại những vị trí "vàng" chẳng hạn như thang máy với trong không gian nhỏ và hẹp, mọi người chắc chắn sẽ bị thu hút bởi hình ảnh quảng cáo trên poster fram
Tính hiệu quả: Hiệu quả tiếp cận của quảng cáo đạt 84%, do mang lại ấn tượng đầu tiên và cuối cùng trong ngày.
Quảng cáo poster frame luôn thu hút người xem
Bạn đang lo ngại đầu tư chi phí quảng cáo khổng lồ mà hiệu quả thu về không như mong muốn Quảng cáo poster frame chắc chắn sẽ là giải pháp marketing hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn trong việc quảng bá, phát triển thương hiệu, hình ảnh công ty.
Nếu có nhu cầu lắp đặt màn hình quảng cáo poster frame hãy đến với LED D&Q - đơn vị hàng đầu trong cung ứng, lắp đặt các loại màn hình quảng cáo với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
Hotline :024.66739291 - 0912.84.8888 ( Mr Dũng )
>>> THEO DÕI TÔI TRÊN MẠNG XÃ HỘI <<<
Google+ / Twitter / Instapaper / Medium / Pinterest / Linkedin / Tumblr /
VK / WordPress / Blogspot / Vimeo / Linkhay / Quora
Quảng cáo LCD frame trong thang máy
Hiện nay quảng cáo truyền thống trên truyền hình , báo chí gần như bị đào thải ở các nước âu mỹ theo thống kê chỉ có 0.05% lượt người click vào banner quảng cáo, 68% người xem chuyển kênh khi thấy quảng cáo trên truyền hình, độ Reach của quảng cáo trên báo chí chỉ đạt 23%. Tất cả những yếu tố này đã dẫn đến sự ra đời của kênh truyền thông mang tính đột phá đó chính là Frame marketing hay TRUYỀN THÔNG SỐ thâm nhập vào cuộc sống của mỗi người.
Quảng cáo poster frame là gì
Quảng cáo poster frame được trình chiếu bằng màn hình quảng cáo LCD cho khả năng hiển thị và tự chuyển động các poster quảng cáo theo thứ tự và tần suất đã được lập trình sẵn.Hiện trên thị trường có các loại Frame quảng cáo nào
- Frame 1.0: Là các khung tranh tĩnh kích thước 610x465mm đạt độ reach 85%- Frame 2.0: Chạy các khung tranh động vơi kích thước 635x405x32mm có độ reach đạt 97% với màn hình 22 inch, công nghệ hiện đạt rõ nét, màn hình tinh thể lỏng, độ hiển thị cao
- Frame 3.0: Kích thước 55inch, màn hình tinh thể lỏng, với tính năng vượt trội là công nghệ hiện đại sắc nét, không có góc chết.
TOP 5 địa điểm "vàng" đặt poster frame giúp tiếp cận hàng triệu người
𝟭. Nên đặt poster frame tại hệ thống thang máy của các tòa nhà.
Xem quảng cáo trong lúc chờ đợi thang máy là lựa chọn tối ưu và khả năng ghi nhớ cũng đạt hiệu quả cao nhất.Với trung bình 6 lượt đi thang máy mỗi ngày mỗi tuần sẽ có 15 lần xem quảng cáo trên LCD , 90 lần xem quảng cáo trên LCD trong thang máy do đó quảng cáo poster frame trong thang máy là hình thức marketing đầu tư chí phí thấp đem lại hiệu quả cao.
Xem thêm: Màn hình quảng cáo LCD
𝟮. Đặt quảng cáo poster frame tại sảnh chờ sân bay
𝟯. Những nơi nhiều người qua lại trong các bệnh viện
𝟰. Quảng cáo poster frame tại sảnh các trung tâm thương mại
5. Dùng Poster frame tại các tòa nhà, trường học
Các hình thức quảng cáo Frame
Regular Ad – Quảng cáo thông thường:+ Thường chạy 1 đến 5 hình quảng cáo cho mỗi nhãn hàng.
Teaser Ad – Quảng cáo gợi trí tò mò
+ Chạy một hình ảnh quảng cáo đầu tiên để thu hút sự chú ý bằng nội dung gợi trí tò mò.
+ Sau đó chạy các hình ảnh quảng cáo thông thường
Product Display (Serial) Ad – Quảng cáo giới thiệu chuỗi sản phẩm
+ Các hình ảnh quảng cáo giới thiệu các Nhãn sản phẩm khác nhau của cùng một Hãng sản xuất hoặc một dòng sản phẩm của Khách hàng.
Story Ad – Quảng cáo có cốt truyện
+ Hình thức quảng cáo như kể một mẩu chuyện.
+ Các hình ảnh có sự kết nối nội dung với nhau theo một mạch chuyện có ý nghĩa.
Đặc điểm phát sóng quảng cáo Frame
Hình ảnh quảng cáo sang trọng, bắt mắt được lặp lại trong vòng 12 giờ/ ngày.
Mỗi đoạn quảng cáo dài 150 giây, trong đó:
+ Chỉ cho phép quảng cáo khoảng 10 nhãn hàng.
+ Mỗi nhãn hàng sẽ quảng cáo trong vòng 15 giây.
+ Mỗi đoạn quảng cáo 15 giây sẽ cho phép chạy 1 đến 5 hình ảnh.
Rotation: 288 lần/ngày.
Lợi ích quảng cáo poster frame mang lại cho doanh nghiệp.
Tiết kiệm khoản chi phí rất lớn so với việc truyền thông trên truyền hình mà vẫn tiếp cận được lượng khách hàng lớn.Chủ động thu hút người xem quảng cáo hơn so với loại truyền thông cũ do đặt tại những vị trí "vàng" chẳng hạn như thang máy với trong không gian nhỏ và hẹp, mọi người chắc chắn sẽ bị thu hút bởi hình ảnh quảng cáo trên poster fram
Tính hiệu quả: Hiệu quả tiếp cận của quảng cáo đạt 84%, do mang lại ấn tượng đầu tiên và cuối cùng trong ngày.
Quảng cáo poster frame luôn thu hút người xem
Bạn đang lo ngại đầu tư chi phí quảng cáo khổng lồ mà hiệu quả thu về không như mong muốn Quảng cáo poster frame chắc chắn sẽ là giải pháp marketing hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn trong việc quảng bá, phát triển thương hiệu, hình ảnh công ty.
Nếu có nhu cầu lắp đặt màn hình quảng cáo poster frame hãy đến với LED D&Q - đơn vị hàng đầu trong cung ứng, lắp đặt các loại màn hình quảng cáo với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
Hotline :024.66739291 - 0912.84.8888 ( Mr Dũng )
>>> THEO DÕI TÔI TRÊN MẠNG XÃ HỘI <<<
Google+ / Twitter / Instapaper / Medium / Pinterest / Linkedin / Tumblr /
VK / WordPress / Blogspot / Vimeo / Linkhay / Quora
Nhận xét
Đăng nhận xét