Màn hình ghép siêu mỏng cho hình ảnh siêu nét

Công nghệ màn hình ghép ngày càng phát triển đã mở ra một kỉ nguyên trình chiếu mới — kỉ nguyên trình chiếu kích thước lớn sắc nét.

Màn hình ghép — công nghệ trình chiếu hiện đại

Giới thiệu về màn hình ghép

Màn hình ghép videowall là một loại màn hình kích thước lớn được ghép nối từ nhiều màn hình nhỏ kích thước 49inch, 55inch, 65inch, …
Màn hình ghép có thể đáp ứng gần như đầy đủ mọi nhu cầu mà người sử dụng mong muốn như : Kích thước lớn, hình ảnh sắc nét, trình chiếu liên tục 24/24h, kết nối dễ dàng, điều khiển từ xa, thay đổi thông tin nhanh chóng…
Thi công màn hình ghép tại cảng quốc tế sân bay Nội Bài

Phân loại màn hình ghép

Màn hình ghép thông thường : là cách ghép các màn hình nhỏ có cùng kích thước thành một màn hình lớn theo hình vuông hoặc chữ nhật.
Màn hình ghép thông thường thường được ghép với tỉ lệ : 2x3, 3x2, 3x3, … tối đa lên đến 250 màn hình.
Màn hình ghép 250 tấm lớn nhất thế giới
Màn hình ghép nghệ thuật: Đây là cách ghép các màn hình với nhau mà không cần tuân theo chuẩn mực nào cụ thể, với các màn hình có thể xoay, đổi trục theo ý tưởng riêng hoặc bố trí tùy theo ý muốn của riêng bạn
Màn hình ghép nghệ thuật

Màn hình ghép viền siêu mỏng

- Công nghệ sản xuất màn hình ghép ngày càng được phát triển và cải tiến so với thời đầu. Những màn hình ghép ngày nay với độ dày được giảm tối đa, viền mỏng nhất có thể, hình ảnh rõ nét đem đến những trải nghiệm hình ảnh thú vị.
- 2 tập đoàn dẫn đầu về công nghệ màn hình ghép hiện nay là LGmàn hình ghép samsung đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến để cho ra đời các dòng màn hình ghép có kiểu dáng tinh tế hơn với độ dày của viền cực mỏng, hình ảnh xuyên suốt. Thiết kế viền mỏng cho hình ảnh gần như không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi các vân ghép mang đến cho khách hàng một sự trải nghiệm vô cùng thực tế và mượt mà.
- Hiện tại về sản phẩm màn hình ghép siêu mỏng có các loại có kích thước viền ghép là : 1,8mm, 3,5mm, 5,5mm cho khách hàng lựa chọn.
Màn hình ghép viền siêu mỏng 3,5mm

Đơn vị cung cấp màn hình ghép siêu mỏng uy tín tại Việt Nam

Công ty cổ phần công nghệ LEDONE Việt Nam tự hào là doanh nghiệp cung cấp hệ thống màn hình ghép chất lượng cao với giá cả phải chăng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. LEDONE có các chi nhánh trải dài từ Bắc tới Nam để có thể cung cấp được những sản phẩm đến tận tay cho khách hàng.
>>> THEO DÕI TÔI TRÊN MẠNG XÃ HỘI <<<
VK / WordPress / Blogspot / Vimeo / Linkhay / Quora

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên chụp ảnh tỉ lệ 4:3 hay 16:9?

Màn hình ghép Videowall – Nâng tầm đẳng cấp trình chiếu

Quảng cáo Poster Frame và những lợi ích mang lại cho doanh nghiệp