Su dung man hinh led ngoai troi co gi kho

Màn hình Led ngoài trời được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: quảng cáo, truyền thông, tổ chức sự kiện... Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ cách sử dụng, lợi ích của thiết bị này. Vì vậy, trong bài viết này Led D&Q sẽ giải đáp tất tần tật những thắc mắc thường gặp khi sử dụng màn hình Led ngoài trời.

Màn hình Led ngoài trời được thường đặt ở đâu?

Màn hình Led full color ngoài trời có thể hiển thị lên đến 218 tỷ màu, thường được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Chẳng hạn như sân bay, nhà ga, đường cao tốc, các trung tâm thương mại, văn hóa lớn, các khu dân cư hay trung tâm các thành phố lớn, các điểm nút giao thông quan trọng … Đây là vị trí đông người qua lại nên đặt màn hình Led quảng cáo tại những điểm này sẽ tiếp cận người xem được nhiều hơn. Ngoài ra màn hình Led ngoài trời còn được sử dụng làm sân khấu cho các sự kiện ngoài trời.
Màn hình Led ngoài trời tại vincom Phạm Ngọc Thạch

Màn hình Led ngoài trời khác gì so với bảng quảng cáo Led?

Màn hình Led ngoài trời là sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi trội hơn bảng Led chạy chữ quảng cáo thông thường. Ngoài những tính năng của bảng quảng cáo Led thì màn hình Led có khả năng trình chiếu các video với hình ảnh sinh động, sắc nét.

Màn hình Led ngoài trời với chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh

Trong quảng cáo sử dụng màn hình Led ngoài trời có tốt hơn màn hình LCD?

Trong khi các máy chiếu truyền thống không đảm bảo được độ sáng ở môi trường bên ngoài, và màn hình LCD thì lại quá nhỏ. Màn hình Led là sản phẩm tuyệt vời để giải quyết được nhu cầu hiển thị ở những nơi đặc biệt. Quảng cáo bằng màn hình Led giúp thể hiện thông tin, hình ảnh một cách rõ ràng và sinh động nhất. Ngoài ra, màn hình Led ngoài trời còn có khả năng chống nước nên vẫn hoạt động tốt dù không có mái che, điều mà những sản phẩm khác không làm được.

Màn hình Led ngoài trời tiêu hao điện không?

Màn hình quảng cáo Led ngoài trời sử dụng công nghệ diot phát quang với sự nổi trội về độ sáng và tuổi thọ của bóng đèn. Cho nên màn hình Led có khả năng tiết kiệm điện hơn 50% so với các loại màn hình LCD trên thị trường hiện nay. Mỗi điểm ảnh có độ sáng khác nhau, khoảng cách giữa ở mỗi điểm ảnh được thiết kế để đảm bảo tầm nhìn tốt góc nhìn rõ ràng.

Quản lý thông tin dễ dàng.

Màn hình Led ngoài trời cho phép quản lý từ xa thông qua mạng internet, hay các hệ thống tương ứng. Các file trình chiếu được chạy theo lịch trình đã định sẵn từ trước theo từng thời điểm trong ngày hay theo tháng. Các bảng quảng cáo bằng LED ngoài trời còn được định thời gian bật tắt hiển thị bảng, định thời thay gian đổi cường độ ánh sáng. Các phông chữ hiển thị lại được sử dụng theo phông chữ của máy tính với tất cả các ngôn ngữ trên thế giới đều có thể áp dụng. Khả năng hiển thị lại vô cùng đa dạng từ dạng video, văn bản, cho tới việc trình chiếu bằng power point, hình ảnh.
Khi mà thời lượng hiển thị của từng chương trình được quản lý và phát theo yêu cầu thì chúng ta có thể nắm bắt được các khung giờ phát quảng cáo, giúp đạt hiệu quả cao
>>> THEO DÕI TÔI TRÊN MẠNG XÃ HỘI <<<
Google+ / Twitter / Instapaper  Pinterest Linkedin / Tumblr /
VK / WordPress / Blogspot / Vimeo / Linkhay / Quora

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên chụp ảnh tỉ lệ 4:3 hay 16:9?

Màn hình ghép Videowall – Nâng tầm đẳng cấp trình chiếu

Quảng cáo Poster Frame và những lợi ích mang lại cho doanh nghiệp