Cach lua chon man hinh led tai nha hang su kien

Công nghệ màn hình led ngày càng trở nên phổ biến. Với kích tùy biến, độ sáng cao cùng khả năng trình chiếu video, hình ảnh sắc nét, sản phẩm hiện được nhiều cơ quan, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn… lựa chọn. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin được gợi ý về cách lựa chọn màn hình led nhà hàng tiệc cưới.
image

Với nhà hàng tiệc cưới tổ chức trong nhà

Không gian tổ chức tiệc cưới trong nhà thường nhỏ hơn so với ngoài trời. Tuy nhiên trong không gian nhỏ hẹp đó vẫn phải đảm bảo đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị cần thiết để phục vụ tổ chức đám cưới. Đặc biệt, nhu cầu trình chiếu hình ảnh phải đảm bảo sự rõ nét, dễ nhìn, tạo cảm giác thoải mái cho quan khách đến tham dự lễ cưới.
Màn hình led cho sân khấu tiệc cưới thêm lung linh
Tùy thuộc vào diện tích không gian cũng như mục đích trình chiếu, chủ nhà hàng có thể chọn các loại màn hình led trong nhà như: p2, P3, P4 hoặc P5. Nếu không gian nhỏ (<100m2) thì nên chọn màn hình p2, p2.5 còn không gian lớn hơn (>100m2) có thể chọn màn hình led p3, p4.

Với nhà hàng tiệc cưới tổ chức ngoài trời

Bên cạnh những lễ cưới tổ chức trong nhà thì cũng có không ít lễ cưới quy mô lớn và cô dâu chú rể muốn tổ chức tiệc cưới ngoài trời để thể hiện đẳng cấp cũng như sự độc đáo, ấn tượng trong ngày vui trăm năm của mình.
image
Màn hình led nhà hàng tiệc cưới lắp đặt trong nhà
Nếu sân khấu tiệc cưới đặt ở ngoài trời thì chủ nhà hàng có thể chọn màn hình led P4, P5, P6 ngoài trời … Sân khấu càng rộng thì màn hình sẽ có điểm ảnh (P - pixel) càng lớn vì khi đó màn hình mới có tầm nhìn xa và đảm bảo sự thoải mái, dễ nhìn nhất.
Bên cạnh đó, màn hình Led lắp đặt ngoài trời sẽ có độ sáng cao với thiết kế chống nước nên cho phép trình chiếu hình ảnh rõ nét dưới mọi tác động của thời tiế
image

Giá màn hình led nhà hàng tiệc cưới là bao nhiêu?

Màn hình Led P5 cho sân khấu tiệc cưới ngoài trời
Giá màn hình led nhà hàng tiệc cưới phụ thuộc vào loại màn hình led mà chủ nhà hàng lựa chọn (kích thước, chất liệu màn hình). Tuy nhiên, giá của các loại màn hình led ngoài trời thường cao hơn so với loại trong nhà. Mặt khác, màn hình có điểm ảnh càng nhỏ, hình ảnh càng sắc nét thì giá sẽ càng cao.
>>> THEO DÕI TÔI TRÊN MẠNG XÃ HỘI <<<
Google+ / Twitter / Instapaper / Pinterest / Linkedin / Tumblr /
VK / WordPress / Blogspot / Vimeo / Linkhay / Quora

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên chụp ảnh tỉ lệ 4:3 hay 16:9?

Màn hình ghép Videowall – Nâng tầm đẳng cấp trình chiếu

Quảng cáo Poster Frame và những lợi ích mang lại cho doanh nghiệp