Dia chi cung cap man hinh led uy tin tren toan quoc

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp màn hình Led Tại 64 Tỉnh Thành , nhưng vẫn muốn đảm bảo về chất lượng sản phẩm cùng với đo là mức giá cạnh tranh. Vậy chắc chắn rằng D&Q Led Việt Nam là đơn vị bạn không thể bỏ qua.
image
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Led D&Q Việt Nam là một trong số ít địa chỉ cung cấp, cho thuê màn hình LED Tại 64 Tỉnh Thành. Với ưu điểm giúp truyền tải được nội dung, hình ảnh xa được từ vài trăm mét đến vài nghìn mét, chính vì vậy mà màn hình LED ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong các chương trình, sự kiện.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực màn hình LED. Chúng tôi đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất cùng với đó là dịch vụ thi công cự kỳ chuyên nghiệp, nhanh chóng.
image
Thi công màn hình Led cho tiệc cưới
Ưu điểm của Màn hình Led của D&Q LED Việt Nam?
Màn hình Led có ưu điểm là độ sáng rất cao, có thể nhìn được từ vị trí rất xa (đến vài trăm mét), kích thước lớn bất kỳ, dùng được cả trong nhà và ngoài trời. Hiện nay, chúng được sử dụng rất nhiều trong các: sự kiện âm nhạc, thể thao, nghệ thuật, biểu diễn v.v…
Có thể bạn quan tâm: báo giá màn hình led trong nhà
Màn hình Led Tại Uỷ Ban Nhân Dân Quận Ba Đình — Hà Nội
D&Q Led Việt Nam cung cấp những sản phẩm màn hình Led nào?
Chúng tôi cung cấp tất cả các loại màn hình Led hiện có trên thị trường gồm: màn hình led p2 indoor và màn hình Led ngoài trời.
image
Màn hình Led trong nhà: Phổ biến với các loại: P2, P2.5, P3, P3.91, P4, P5… Với đặc điểm không có khả năng chống nước, ánh sán vừa phải phù hợp với không gian trong nhà và hình ảnh thì vô cùng sắc nét.
Màn hình Led ngoài trời: Phổ biến với các loại: P6, P7, P8, P10, P16, P20… Màn hình Led ngoài trời được thiết kế đặc biệt có khả năng chống nước, chống nắng, bụi và trình chiếu thoải mái dưới tác động trực tiếp của thời tiết
Màn hình led ngoài trời Hội chợ Triển Lãm Con Cá — Quảng Ninh
Có thể bạn chưa biết: Màn hình Led là loại màn hình được cấu tạo từ các bóng đèn Led chỉ khác nhau ở cách bố trí các bóng Led, nếu các bóng Led được sắp xếp càng nhiều, càng dày thì hình ảnh chiếu lên càng rõ nét và chân thật.
P thể hiện cho khoảng cách giữa 2 điểm ảnh ( 1 điểm ảnh có 3 bóng Led : 1 đỏ, 1 xanh lá, 1 xanh dương ). Ví dụ P2 tương được với khoảng cách giữa 2 điểm ảnh = 2mm, P3 = 3mm, P10 = 10mm….
image
Một số sản phầm Màn hình Led thi công tại khu vực miền Trung
Thi công màn hình Led tại Bệnh Viện Từ Dũ
Màn hình led tại sân vận động
Thi công màn hình led P3 ngoài trời tại Đà Nẵng
Những lý do nên mua màn hình led tại D&Q Led
Chất lượng hoàn hảo
Chất lượng luôn luôn là yếu tố hàng đầu quyết định đến sự thành công của bất cứ lĩnh vực nào. Để phục vụ tốt nhất yêu cầu của Quý khách, công ty chúng tôi cam kết chỉ bán các sản phẩm màn hình LED chất lượng, chính hãng, nói không với những mặt hàng kém chất lượng, xuất xứ không rõ ràng.
Giá cả cạnh tranh — Dịch vụ cung cấp, cho thuê nhanh chóng, đúng tiến độ
Bạn có thể yên tâm rằng các dịch vụ bán và cho thuê màn hình led của chúng tôi luôn có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường, vì sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, tại nơi sản xuất, miễn trung gian nên giá cả lúc nào cũng tốt nhất cho khách hàng.
>>> THEO DÕI TÔI TRÊN MẠNG XÃ HỘI <<<
Google+ / Twitter / Instapaper / Pinterest / Linkedin / Tumblr /
VK / WordPress / Blogspot / Vimeo / Linkhay / Quora

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên chụp ảnh tỉ lệ 4:3 hay 16:9?

Màn hình ghép Videowall – Nâng tầm đẳng cấp trình chiếu

Quảng cáo Poster Frame và những lợi ích mang lại cho doanh nghiệp