Kinh nghiem chon man hinh led tai hoi truong

Màn hình Led hội trường ra đời mang lại hiệu quả trình chiếu cao, dễ dàng sử dụng, độ sắc nét đạt Full HD tạo sự hứng thú và thu hút cho người xem.
image
Màn hình Led hội trường được hiểu như một màn hình Led trong nhà ra đời, thay thế phông nền tĩnh truyền thống, cho phép tùy chỉnh nội dung, màu sắc theo yêu cầu của sự kiện. Với khả năng trình chiếu hình ảnh, video, các hiệu ứng hình ảnh kích thước lớn màn hình LED hội trường dễ dàng đáp ứng linh hoạt các yêu cầu phức tạp.
Màn hình Led hội trường với khả năng trình chiếu vượt trội
image
Vì sao nên chọn màn hình Led cho hội trường
1. Kích thước lớn
Màn hình led với đặc trưng là một màn hình Led cỡ lớn, được ghép lại với nhau bởi những vỉ moduled hay tấm cabinet vì vậy kích thước có thể tuỳ biến theo yêu cầu của khách hàng.
2. Hình ảnh chình chiếu sắc nét, sinh động
Màn hình led hội trường được tạo ra từ các module trong nhà, với mật độ điểm ảnh lớn, có thể trình chiếu hình ảnh FullHD, số màu hiển thị lên tới 281.000 tỉ màu. Chất lượng hình ảnh hiển thị trên màn hình tương đương với màn hình tivi.
3. Trình chiếu dễ dàng.
Màn hình Led khổ lớn có thể lấy dữ liệu trực tiếp từ máy tính, hoặc camera để trình chiếu trực tiếp lên màn hình thông qua card thu tín hiệu và bộ xử lý đi kèm, rất đơn giản và thuận tiện.
image
Thi công màn hình Led P3 tại nhà khách La Thành — Đội Cấn — Hà Nội
4. Ánh sáng phù hợp mọi không gian trình chiếu
màn hình led hội thảo được thiết kế với độ sáng lớn, khoảng 2200cd/m2 ( ánh sáng của màn hình tivi lcd thông thường chỉ vào khoảng 600cd/m2 cho phép trình chiếu hình ảnh rõ nét dưới tác động của ánh sáng mạnh, và có thể hạ ánh sáng thấp để tiết kiệm điện năng và phù hợp với môi trường.
5. Tuổi thọ cao
Màn hình Led được cấu tạo bởi các bóng led với tuổi thọ lên tới 100.000h. Các bo mạch của sản phầm được làm bằng đồng hoặc bạc đảm bảo khả năng chuyền dẫn, tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.
image
Màn hình Led hội trường hiển thị hình ảnh kích thước lớn
Cách lựa chọn màn hình led phù hợp với hội trường
* Trên thị trường hiện nay có vô số những sản phẩm màn hình led hội trường khác nhau. Do đó, để trình chiếu đạt hiệu quả cao cần chọn lựa được sản phẩm phù hợp. Bạn nên chọn sản phẩm màn hình led P2, P2.5, P3, P4, P5.
+) Màn hình Led P2 : khoảng cách giữa các điểm ảnh = 2mm, mật độ điểm ảnh = 250.000dots/m2, khoảng cách nhìn tối ưu 2m — 100m
+) Màn hình Led P3 : khoảng cách giữa các điểm ảnh = 3mm, mật độ điểm ảnh = 111.111dots/m2, khoảng cách nhìn tối ưu 3m — 100m
+) Màn hình Led P4 : khoảng cách giữa các điểm ảnh = 4mm, mật độ điểm ảnh = 62.500dots/m2, khoảng cách nhìn tối ưu 4m — 100m
+) Màn hình Led P5 : khoảng cách giữa các điểm ảnh = 5mm, mật độ điểm ảnh = 640.000dots/m2, khoảng cách nhìn tối ưu 5m — 150m
Màn hình led P5 thi công tại hội trường Bệnh viện Đa khoa — Hùng Vương — Phú Thọ
* Lưu ý: Khi lựa chọn cần chú ý đến kích thước màn hình, cách lắp đặt. Bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín chuyên cung cấp lắp đặt màn hình led hội trường để được tư vấn chính xác và chọn sản phẩm phù hợp cho hội trường của mình.
>>> THEO DÕI TÔI TRÊN MẠNG XÃ HỘI <<<
Google+ / Twitter / Instapaper / Pinterest / Linkedin / Tumblr /
VK / WordPress / Blogspot / Vimeo / Linkhay / Quora

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên chụp ảnh tỉ lệ 4:3 hay 16:9?

Màn hình ghép Videowall – Nâng tầm đẳng cấp trình chiếu

Quảng cáo Poster Frame và những lợi ích mang lại cho doanh nghiệp