Man hinh quang cao cho cua hang an nhanh

Tại Việt Nam chuỗi cửa hàng ăn nhanh đang phát triển với tốc độ chóng mặt và dần trở thành xu hướng. Để tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh và để khách hàng biết đến rộng rãi cần có một phương pháp marketing hiệu quả. Việc ứng dụng giải pháp màn hình quảng cáo chuyên dụng là lời giải đáp chính xác nhất cho vấn đề này.
image
Tại các chuỗi cửa hàng ăn nhanh việc sử dụng màn hình quảng cáo là rất cần thiết. Nó có thể thay thế cho các menu tĩnh bằng các video, hình ảnh về các món ăn tại cửa hàng tạo sự kích thích đến thực khách. Ngoài ra với khả năng trình chiếu phân vùng nó có thể hiện đồng thời cùng một lúc giá sản phẩm để khách hàng dễ dang tham khảo, không còn lăn tăn về vấn đề giá cả, từ đó đưa ra quyết định nhanh hơn và dễ dàng hơn.
image
Với khả năng quản lý dễ dàng, quảng cáo ấn tượng bằng hình ảnh, video thông qua USB hoặc mạng internet. Nhà quản lý có thể cài sẵn nội dung trình chiếu vào USB để phát trực tiếp lên màn hình hoặc có thể phát bất cứ video, hình ảnh nào thông qua mạng internet để khác hàng có thể vừa thưởng thức các món ăn ngon lại được theo dõi những chương trình giải trí ấn tượng.
Màn hình quảng cáo chuyên dụng tạo ấn tượng cho chuỗi cửa hàng ăn nhanh
Màn hình quảng cáo thiết kế loa ngoài tích hợp ở vị trí 2 bên màn hình giúp âm thanh trên thông điệp được phát tán đồng đều. Những hình ảnh được trình chiếu trên màn hình quảng cáo kỹ thuật số mang đến cho người xem ấn tượng về hình ảnh cũng như màu sắc hoàn hảo.
image
Màn hình quảng cáo chuyên dụng phương phát truyền thông mới mang lại hiệu quả cao
Đơn giản hoá việc quản lý: thông qua phần mềm quản lý tập trung:
+) Tắt/ mở hệ thống từ xa
+) Lập lịch phát nội dung
+) Nâng cao khả năng trải nghiệm, giúp khách hàng tận hưởng không gian thư giãn thoải mái
Màn hình quảng cáo chuyên dụng cho phép cửa hàng đặt nhiều nội dung quảng cáo vào một màn hình, giảm số lượng biển quảng cáo thông thường mà bạn cần để thể hiện thông tin. Thiết kế thẩm mỹ phù hợp với tính sang trọng, hiện đại trong các khu vực của cửa hàng.
image
+) Hoạt động liên tục 24h-24h tương thích với thời gian hoạt động mọi của lĩnh vực
+) Tạo nét đặc sắc bằng công nghệ, cạnh tranh cùng ngành đạt hiệu quả tối đa
+) Giảm thiểu chi phí, tiết kiệm thời gian của khách hàng cũng như nhân viên
>>> THEO DÕI TÔI TRÊN MẠNG XÃ HỘI <<<
Google+ / Twitter / Instapaper / Pinterest / Linkedin / Tumblr /
VK / WordPress / Blogspot / Vimeo / Linkhay / Quora

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên chụp ảnh tỉ lệ 4:3 hay 16:9?

Màn hình ghép Videowall – Nâng tầm đẳng cấp trình chiếu

Quảng cáo Poster Frame và những lợi ích mang lại cho doanh nghiệp