Man hinh quang cao kỹ thuat so - giải phap cho doanh nghiep

Ngày nay, chúng ta đang sống trong thời đại kỹ thuật số và tận dụng số hoá là cách duy nhất để doanh nghiệp phát triển mạnh trong môi trường cạnh tranh. Tùy theo đặc thù của từng doanh nghiệp sẽ có những giải pháp về ứng dụng màn hình quảng cáo kỹ thuật số khác nhau nhằm thúc đẩy lợi nhuận tăng cao. Thách thức hiện nay mỗi doanh nghiệp đều phải có phương hướng giải quyết đó là:
image
- Tạo ra những trải nghiệm thú vị và đầy khác biệt cho người sử dụng.
- Thu hút sự chú ý của người sử dụng và níu chân họ trong thời gian lâu hơn hoặc nhiều lần hơn.
- Tạo ra không gian ấn tượng khiến người sử dụng muốn quay lại nhiều lần nữa.
- Truyền đạt được các thông điệp cùng lúc với các chương trình khuyến mãi, video giới thiệu, video giải trí trên cùng 1 màn hình hiển thị.
- Quản lý đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi thông qua hệ thống quản lý tập trung đồng thời.
- Các màn hình quảng cáo kỹ thuật số đáp ứng đầy đủ các dữ kiện nêu trên với các đặc tính kỹ thuật phù hợp cho việc trình chiếu ưu việt bằng cách quản lý nội dung một cách tập trung thông qua internet. Thiết kế viền cực mỏng, kiểu dáng sang trọng thích hợp bố trí cho những không gian đẳng cấp. Những tính năng đặc biệt này giúp doanh nghiệp giải quyết được những yêu cầu đặt ra trong thời buổi công nghệ cạnh tranh khốc liệt hiện nay.
image
Màn hình quảng cáo kỹ thuật số tối đa hóa lợi nhuận cho các doanh nghiệp.  
Màn hình quảng cáo kỹ thuật số trở thành công cụ đắc lực giúp cập nhật hóa và đồng bộ hóa thông tin tốt nhất cho các chủ sở hữu thương hiệu. Không chỉ có tác dụng thay thế cho các công cụ hiển thị thông tin truyền thống như bảng menu, poster, thực đơn,…nó còn có những ưu điểm nổi trội:
Cập nhật thông tin nhanh chóng.
Việc cập nhật và thay đổi thông tin được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng, linh động nhờ vào phương thức nhân bản nội dung bằng USB hoặc đẩy nội dung thông qua internet và địa chỉ IP. Nhờ đó, chỉ trong vài phút ngắn ngủi, việc thay đổi nội dung hiển thị đồng loạt trên các màn hình quảng cáo đã được thực hiện xong.
Xem thêm: màn hình quảng cáo lcd chân đứng
Quản lý nội dung đồng bộ.
Việc quản lý nội dung trên các màn hình quđược thực hiện trên nền internet nội bộ và phần mềm quản lý. Trong đó, người quản lý có thể đặt lịch tắt mở màn hình từ xa, lịch chiếu nội dung, tùy chỉnh và kiểm soát nội dung từng màn hình,…
image
Thay đổi thông tin dễ dàng.
Các sản phẩm doanh nghiệp có lượng thông tin cần cập nhật với tần suất dày đặc sẽ thấy rằng, việc sử dụng màn hình quảng cáo kỹ thuật số là một lựa chọn sáng suốt. Họ không thể bổ sung hoặc sửa đổi nội dung cần truyền đến khách hàng bằng các công cụ truyền thống như tờ menu rời hay những tấm bảng ghi chú khi cửa hàng của họ cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ cao cấp. Vào lúc này, màn hình quảng cáo kỹ thuật số giúp họ giải được bài toán khó này. Không còn phải mất thời gian đi in lại menu, không cần những tấm bảng hay menu bổ sung món mới, dịch vụ mới rời rạc, cái họ cần là đưa cho người sử dụng catalogue điện tử, menu điện tử, cùng với những màn hình chiếu thông tin sản phẩm.
Tiết kiệm chi phí.
Các chi phí bỏ ra cho việc in ấn và thay thế nội dung tính theo thời gian sẽ là một khoản không hề nhỏ, tuy nhiên lại chỉ sử dụng trong thời gian ngắn, chưa tính các chi phí phụ khác. Sử dụng màn hình quảng cáo kỹ thuật số chuyên dụng chỉ tốn chi phí đầu tư ban đầu, sau đó sử dụng trong thời gian dài, như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí chi in ấn, treo quảng cáo và các chi phí phụ khác cho doanh nghiệp.
image
Nhanh thu hồi vốn và đem lại lợi nhuận.
Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, màn hình quảng cáo còn nhanh chóng giúp thu hồi vốn và đem lại lợi nhuận khi các nghiên cứu chỉ ra rằng, với những hình ảnh động đầy màu sắc chuyển động trên màn hình, sự chú ý của người sửa dụng tăng thêm 20%, thời gian lưu lại xem thông tin cũng tăng thêm 10%, ấn tượng lưu lại trong tâm trí người sử dụng thêm 15% so với các công cụ hiển thị thông tin thông thường, đặc biệt sự chú ý còn tăng thêm đối với các màn hình có kích cỡ lớn và độc đáo như hệ thống màn hình ghép videowall. Điều này nhờ vào sự sắc nét, màu sắc rực rỡ, tốc độ chuyển ảnh nhanh, mượt mà của màn hình chuyên dụng mà người sử dụng tập trung sự chú ý nhiều hơn. Điều này giúp cho các doanh nghiệp đẩy mạnh doanh số tốt hơn.
>>> THEO DÕI TÔI TRÊN MẠNG XÃ HỘI <<<
Google+ / Twitter / Instapaper / Pinterest / Linkedin / Tumblr /
VK / WordPress / Blogspot / Vimeo / Linkhay / Quora

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên chụp ảnh tỉ lệ 4:3 hay 16:9?

Màn hình ghép Videowall – Nâng tầm đẳng cấp trình chiếu

Quảng cáo Poster Frame và những lợi ích mang lại cho doanh nghiệp